Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Các chiến lược Marketing Mix

Trong chương 1 Marketing căn bản có nói về Marketing Mix, Marketing Mix là sự phối hợp các thành tố có thể kiểm soát được để tác động vào thị trường mục tiêu nhằm đạt được các mục tiêu đã hoạch định. Sau đây là 1 số chiến lược Marketing Mix của các công ty để các bạn tham khảo thêm:

-Chiến lược Marketing Mix mạng 3G của Viettel

-Chiến lược Marketing Mix của Vinamilk


Bạn nào có tài liệu, bài viết, giáo trình nào hay về Marketing căn bản muốn chia sẽ, vui lòng gởi đến email: ma3@ma3.name.vn. Xin cảm ơn các bạn đã hợp tác!



Nguồn: tài liệu sưu tầm internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét